Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Dưới 2 triệu mua bếp từ Chefs nào dùng ngon?

Vì những lý do nào đó mà bạn không thể mua được những chiếc bếp đắt tiền, ngân sách eo hẹp, đang đi ở trọ không muốn sắm bếp đắt tiền, nhà ít người... Dưới đây là những mẫu bếp từ Chefs có mức giá dưới 2 triệu đồng rất đáng cân nhắc khi chọn lựa.
1. Bếp từ Chefs EH IH22A giá 1,8 triệu đồng
bếp từ chefs dưới 2 triệu
Model bếp từ chefs EH IH22A là mẫu bếp được thiết kế khá đặc biệt và độc đáo, thuộc dòng sản phẩm bếp từ đơn nhưng vẫn có thể lắp âm bàn đá cho những gia đình nào cần thiết. Mặt bếp được làm bằng kính cường lực Ceramic có khả năng chịu nhiệt độ rất cao đến 600 độ C và chịu được lực khá lớn, thân bếp là khung thép không gỉ siêu bền và chắc chắn bảo vệ tuyệt đối các linh kiện bên trong của bếp.
Với nhiều tính năng nấu nướng được tùy chỉnh bằng nhiệt độ và công suất thì bạn và gia đình có thể thoải mái chế biến các món ăn từ đơn giản như nấu, luộc hay các món phức tạp như rán, xào. Đặc biệt bếp từ Chefs EH IH22A còn rất thích hợp với nhưng người lớn tuổi với màn hình hiện thị LED màu đỏ to và rõ ràng.
Có thể nói bếp từ Chefs EH IH22A là một mẫu bếp từ rất đáng mua trong tầm giá chưa đến 2 triệu đồng nhưng lại sở hữu rất nhiều ưu điểm điểm: thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, tiện dụng, tính năng sử dụng đơn giản và hiện đạ, ngoài việc dùng ăn lẩu thì bếp dư sức phục vụ nhu cầu nướng ăn hàng ngày của gia đình. 
bếp từ chefs dưới 2 triệu

2. Bếp từ Chefs EH IH2000A giá 989.000 đồng

Đơn giản đó là từ ngữ chính ngắn gọn và hợp lý nhất khi miêu tả về thiết kế ngoại hình của mẫu bếp từ đơn Chefs EH IH2000A, không có màu sắc lòe loẹt hay nhiều hoa văng chằng chịt trên mặt bếp như các mẫu bếp từ đơn "Made in China" hiện có trên thị trường. Thay vào đó là mặt bếp bằng kính chịu nhiệt và chịu lực màu đen, với logo CHEFS ở góc bên trên rất nổi bật. 
bếp từ chefs đơn ih2000a
Thân của bếp từ Chefs EH IH2000A được làm bằng nhựa chịu nhiệt màu đen, điều này khiến chiếc bếp có trọng lượng nhẹ hơn, tiện lợi hơn khi di chuyển bếp. Dưới thân bếp có lắp thêm 4 chân để nổi bếp. Bếp từ Chefs EH IH2000A được tích hợp 7 chức năng nấu ăn chuyên biệt: Lẩu, nướng, rán, xào, nấu, hầm, hấp. Các tính chức này được chuyển đổi bằng phím chức năng "MENU" trên bàn phím cảm ứng của bếp với chỉ dẫn hoàn toàn bằng tiếng Việt trên bếp.
Chính những tính năng nấu ăn riêng biệt, lại có phần chỉ dẫn bằng tiếng Việt nên người sử dụng dễ dàng thao tác bếp ngay cả khi đó là lần đầu dùng bếp. Ngoài ra với mức công suất đun nấu lớn nhất 2000w giúp thời gian đun nấu nhanh hơn, tiết kiệm tối đa điện năng khi sử dụng.
bếp từ đơn chefs eh ih2000a
Địa chỉ mua bếp từ Chefs chính hãng
Showroom Chefs ủy quyền
Số 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0904 619 128
Share on Google Plus

About bếp từ Chefs

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét