Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Bếp từ Chefs EH DIH321 lựa chọn tuyệt vời cho gian bếp

Là chiếc bếp từ thuộc phân khúc giá rẻ của chefs, bếp từ Chefs EH DIH321 được xếp vào nhóm sản phẩm nóng để hãng cạnh tranh tranh cùng với thương hiệu khác trong mức giá dưới 7 triệu đồng. Tại thị trường Việt Nam, phân khúc bếp từ dưới 7 triệu đồng được cho là sự cạnh tranh gay gắt của rất nhiều thương hiệu. Sự xuất hiện của bếp từ Chefs EH DIH321 được cho là tăng sức mạnh cho Chefs là khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.
Bếp từ Chefs EH DIH321 lựa chọn số 1 của mọi nhà
Bếp từ Chefs EH DIH321 là một trong những mẫu bếp từ có thồi gian lịch sử lâu đời nhất trong các sản phẩm bếp từ Chefs ở thời điểm hiện tại, đồng thời nó cũng là mẫu bếp từ mang đến nhiều thành công nhất cho hãng bếp từ Chefs. Trải qua bao thế hệ và nâng cấp bao thế hệ nhưng mẫu bếp từ Chefs EH DIH321 vẫn đứng vững trên thị trường và trở thành mẫu bếp từ được ưa chuộng và bán chạy nhất trên thị trường. Đây là một điều khiến bếp từ Chefs EH DIH321 được người dùng ưa chuộng.
Bếp từ Chefs EH DIH321 được thiết kế ra đời để hướng đến những gian bếp hiện đại nên thiết kế của bếp từ Chefs EH DIH321 được thiết kế sang trọng, tinh tế, nổi bật hơn với một mặt kính màu đen liền nguyên khối vát cạnh, và bảng điều kiển được thiết kế riêng biệt cho từng vùng nấu với các kí hiệu dễ hiểu, dễ sử dụng, màn hình hiển thị sẽ mang đến cho bạn những thông số cụ thể để thuận tiện cho quá trình sử dụng bếp. Thiết kế mới mẻ, riêng biệt, không bị pha lẫn so với các dòng bếp từ khác nên chắc chắn bếp từ Chefs EH DIH321 sẽ tạo được cơn sốt bếp từ trong phân khúc bếp từ giá rẻ
Giá bán của bếp từ Chefs EH DIH321 rất cạnh trạnh. Chiến lược về giá luôn là các nhà sản xuất phải đau đầu. Do vậy khi mang bếp từ Chefs EH DIH321 đến với thị trường Việt, nhà sản xuất Chefs đã phải đắn đo, suy nghĩ, cân nhắc giá bán của bếp từ Chefs EH DIH321 sao cho hợp lý để nó có thể cạnh trạnh được với các thương hiệu khác trên thị trường. Và bếp từ Chefs EH DIH321 đang được bán tại Nội Thất K ường Thịnh với mức giá là 7,5 triệu đồng và quý khách còn được tặng 1 bộ nồi Chefs 4 chiếc, nếu không lấy bộ nồi khuyến mãi quý khách còn được trừ trực tiếp bằng tiền mặt là 800.000đ nên giá bán của bếp từ Chefs EH DIH321 chỉ còn 6,7 triệu. Đây là một mức giá khá là hợp lý với mức thu nhập của nhiều gia đình.
Bếp từ Chefs EH DIH321 lựa chọn số 1 của mọi nhà
Bên cạnh đó,bếp từ Chefs EH DIH321 còn được người dùng tin tưởng lựa chọn đó chính là sự an toàn và tiết kiệm điện khi sử dụng. Bên cạnh đó, sử dụng bếp từ Chefs EH DIH321 chúng ta còn không tốn thời gian và công sức để vệ sinh bếp bởi bề mặt bếp từ Chefs EH DIH321 được thiết kế là một tấm kính phẳng, nhẵn, vì vậy việc lau chùi là rất dễ dàng chỉ với một chiếc khăn bông tẩm nước ấm. Nên bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để bên gia đình và bạn bè.
Để mua bếp từ Chefs EH DIH321 chính hãng mọi người hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham tham khảo, dùng thử các sản phẩm tại đây và được các nhân viên tư vấn một cách chi tiết nhất để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình và được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất tại đây nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Nguồn bài viết: Bếp từ Chefs EH DIH321 lựa chọn hoàn hảo cho mọi gian bếp
Share on Google Plus

About Vân Anh Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét