Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Có nên mua bếp từ Chefs EH DIH666 không? Bài viết sẽ cho bạn lời giải

Hi Hi chào mừng bạn đã quay trở lại chuyên mục tư vấn của showroom ủy quyền Chefs, chiếc bếp từ Chefs EH DIH666 vừa được ra mắt và chính thức lên kệ tại shopbeptuchefs. Nếu phải đưa ra đánh giá thì cụm từ "chỗ thừa, chỗ thiếu " khá đúng dành cho model bếp từ Chefs này.
Những điểm nào bạn cần lưu ý, đối tượng phù hợp với Chefs EH DIH666, các bạn hãy cùng mình khám phá trong bài viết bên dưới này nhé.
Thiết kế đẹp, thời thượng, nhiều tính năng
CÓ NÊN MUA BẾP TỪ CHEFS EH DIH666
Điểm ấn tượng đầu tiên trên bếp từ Chefs EH DIH666 chính là thiết kế. Mặt bếp được làm bóng bẩy bằng mặt kính EuroKera vát cạnh, được sơn thẩm mỹ chống xước cho 2 vùng nấu trên bếp.
Chefs EH DIH666 được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng dạng ẩn tiên tiến nhất của Đức hiện nay, cho khả năng thao tác và hiện thị mượt mà và sắc nét hơn, mức độ trễ khi điều khiển rất nhỏ. 
có nên mua bếp từ chefs eh dih666
Giống như phần đông các mẫu bếp inverter của Chefs thì phần thân của bếp EH DIH666 được thiết bằng thép không gỉ cho phần đỡ và phần chứa các link kiện và quạt tản nhiệt bằng nhựa nguyên sinh chịu nhiệt, để giảm trọng lượng tối đa cho bếp cũng như tăng cường khả năng làm mát trong quá trình bếp hoạt động. Các tính năng nấu nướng của bếp "giống y hệt" model EH DIH888 nổi tiếng của hãng, với chức năng nấu nhanh 3000w, giữ ấm 3 mức nhiệt, tạm dừng, heat up time automatic... Điều này sẽ giúp các bà nội trợ thỏa sức chế biến các món ăn hằng ngày vừa nhanh chóng, vừa tiện lợi.
Tại sao mình lại nói "chỗ thừa chỗ lại thiếu"
Hãng Chefs lẽ ra nên cân bằng về mọi thứ tốt hơn để tạo ra chiếc bếp từ Chefs EH DIH666 đồng đều nhất về mọi mặt. Phiên bản ra mắt lần này sử dụng mặt kính EuroKera và điều khiển dạng ẩn đặc biệt, nhưng theo mình hãng nên cắt bớt chi phí ở phần điều khiển để đầu từ mặt kính Schott thay cho mặt kính EuroKera thì sẽ hợp lý và thân thiện cho người lớn tuổi khi sử dụng bếp. 
có nên mua bếp từ chefs eh dih666
Giao diện điều khiển dạng ẩn rất hiện đại nhưng khó tiếp cận cho những người lớn tuổi
Cuối cùng tổng công suất của bếp ở mức 3700w, thì khi dùng chức năng booster 3000w ở vùng nấu này thì vùng nấu còn lại chỉ nấu được 700w đây là một bất cập không hề nhỏ khi muốn nấu ở mức thường khi có một vùng nấu sử dụng chức năng booster.
Thế bếp từ Chefs EH DIH666 có đáng mua không? 
có nên mua bếp từ chefs eh dih666
Mình đánh giá màn thể hiện của EH DIH666 tốt nhất so với các mẫu bếp từ khác cùng lắp ráp Việt Nam và cùng giá tiền. Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi sử dụng bếp thì nên cân nhắc lại sang các model khác dễ dùng hơn như DIH321 hoặc DIH320.
Còn nếu gia đình trẻ cần một chiếc bếp đẹp, nhiều chức năng, công nghệ tiết kiệm inverter, thì chiếc bếp từ Chefs EH DIH666 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp. Hiện tại mẫu bếp đang được khuyến mãi tại showroom ủy quyền chính hãng Chefs giá chỉ còn 10.800.000đ và được tặng kèm máy hút mùi Chefs kính cong hoặc bộ nồi inox.
CÓ NÊN MUA BẾP TỪ CHEFS EH DIH666
Shop bếp từ Chefs ủy quyền
Đc: số 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0904 619 128
Share on Google Plus

About bếp từ Chefs

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét