Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Một số điều cần biết khi sử dụng bếp từ Munchen M568I

Trong quá trình sử dụng bếp từ Munchen M568I việc mọi người sử dụng không đúng cách sẽ khiến cho tuổi thọ của bếp bị giảm đi, thậm chí còn gặp phải một số lỗi dẫn đến chiếc bếp từ của gia đình bạn không sử dụng được kể cả những thói quen sử dụng sai lầm rất nhỏ cũng trở thành một trong những nguyên nhân gây nên hỏng bếp. Vì vậy trong quá trình sử dụng người dùng cần chú ý đến những thói quen hàng ngày để cho tuổi thọ của bếp từ Munchen M568I cao hơn. Do vậy trong bài viết này, Nội Thất Kường Thịnh sẽ chia sẻ với mọi người một số lưu ý khi sử dụng bếp từ Munchen M568I để tuổi thọ của bếp cao hơn.
Những điều cần lưu ý khi sử dụng bếp từ Munhen M568I
Nên vệ sinh bếp từ Munchen M568I thường xuyên. Như mọi người cũng đều biết bếp nấu là vật dùng mà gia đình chúng ta sử dụng nhiều và thường xuyên vì vậy mà trong khi nấu ăn dầu mỡ và thức ăn sẽ rơi xuống mặt bếp và nhiều bụi bẩn sẽ dính vào đó nếu không vệ sinh thường xuyên sẽ làm cho mặt bếp bị két lại và khó vệ sinh hơn đồng thời có thể sinh ra một số bệnh về đường hô hấp, không những thế nó còn làm giảm hiệu suất hoạt động của bếp từ Munchen M568I. Vì vậy mà chúng ta nên vệ sinh bếp từ Munchen M568I thường xuyên hơn để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng. Bếp từ Munchen M568I được thiết kế với mặt bếp là một tấm kính phẳng nên rất dễ dàng lau chùi vệ sinh do vậy khi nấu ăn xong và chờ mặt bếp nguội hẳn mọi người nên vệ sinh bếp luôn sáng bóng, bền đẹp.
Không nên rút nguồn điện ra ngay khi vừa đun nấu xong. Khi vừa đun nấu xong mặc dù mọi người đã tắt bếp nhưng quạt tản nhiệt ở dưới đáy bếp vẫn còn hoạt động để để làm mát mặt kính và các linh kiện bên trong nên khi vừa nấu ăn xong mọi người mà rút nguồn điện của bếp từ Munchen M568I ra ngay thì thời gian làm nguội mặt kính và các linh kiện sẽ lâu hơn và nếu tình trạng này kéo dài có thể gây hại cho bếp và làm giảm tuổi thọ của bếp. Vì vậy, khi đun nấu xong mọi người chỉ cần nhấn và nút off để tắt bếp từ Munchen M568I là được, còn nếu cẩn thận hơn mọi người muốn ngắt nguồn của bếp sau khi nấu ăn xong thì mọi người nên đợi khoảng 30 phút sau rồi hãy rút nguồn điện ra.
Không nên kéo lê vật dụng, xoong nồi trên mặt bếp từ Munchen M568I gây trầy xước mặt bếp. Mặc dù mặt bếp từ Munchen M568I được làm từ kính siêu bền, có độ chống xước cao nhưng không vì thế mà bạn cứ vô tư kéo lê xoong nồi trên mặt bếp. Nếu điều này lặp lại nhiều lần sẽ khiến cho mặt bếp bị trầy xước và không còn mới như trước nữa.
Những điều cần lưu ý khi sử dụng bếp từ Munchen M568I
Không nên đun nấu lâu ở nhiệt độ cao liên tục. Đun nấu ở nhiệt độ cao liên tục. Đối với bất kì cái gì khi sử dụng quá tải đều không tốt và bếp từ Munchen M568I cũng vậy. Nếu chúng ta duy trì mức công suất cao liên tục rất dễ gây ra sự quá tải làm bếp tắt dột ngột, nếu tính trạng này thường xuyên xảy ra sẽ nhanh làm giảm tuổi thọ của bếp, dễ gây hỏng hóc mạch điện của bếp và có thể làm nứt mặt kính của bếp..
Hi vọng những gì mà Nội Thất Kường Thịnh vừa chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc sử dụng bếp từ Munchen M568I để bếp từ Munchen M568I sử dùng được lâu dài hơn, bền hơn. Nếu trong quá trình sử dụng mà mọi người còn có thắc mắc gì về sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0904.341563 để được giải đáp một cách chi tiết nhất hoặc mọi người có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để tham khảo thêm các sản phẩm được bày bán tại đây nhé
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243 997 2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net
Share on Google Plus

About Vân Anh Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét