Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Bếp từ Canzy được trang bị nhiều tính năng thông minh

Bếp từ Canzy là thiết bị rất phổ biến trong thời gian gần đây tại thị trường nhà bếp Việt Nam. Bếp từ Canzy hoạt động dựa trên dòng điện cảm ứng (Foucoult) để làm chín thức ăn và tương tác với những bộ nồi có từ tính dưới đáy nồi. Thế nên, Bếp từ Canzy đem lại hiệu quả nấu ăn hoàn hảo cho người sử dụng.

Bếp từ Canzy không chỉ có khả năng điều chỉnh tốc độ và nhiệt độ nấu ăn qua hệ thống bàn phím cảm ứng dễ dàng sử dụng mà nó còn được trang bị nhiều tính năng thông minh và tiện lợi cho người sử dụng như chế độ tự động ngắt, cảnh báo nhiệt dư, chế độ khóa trẻ em....Ngoài ra, nhờ sử dụng mặt bếp Schottle Cerean nên bạn sẽ xau tan nỗi lo bỏng rát nếu chẳng may chạm vào khi đang đun nấu.

Bếp từ Canzy tích hợp những tính năng siêu Việt

Bếp từ Canzy tích hợp những tính năng siêu Việt


Không khó để có thể nhận ra Bếp từ Canzy  nổi bật với kiểu dáng sang trọng cùng thiết kế hiện đại và sang trọng. Với màu đen cổ điển và tinh tế, sản phẩm bếp từ của Canzy đem lại điểm nhấn vô cùng hài hòa trong không gian bếp nhà bạn. Thật sự, bếp này thu hút người tiêu dùng cả về vẻ đẹp lẫn những tính năng cao cấp tiện lợi giành cho các bà nội trợ.

Thêm vào đó, Bếp từ Canzy còn được đặc biệt ưa chuộng bởi nấu ăn rất sạch sẽ, dễ vệ sinh, không có hiện tượng khói, không gây cháy nổ và đặc biệt rút ngắn thời gian nấu ăn. Hơn nữa, tổng công suất giữa các vùng nấu rất lớn nhưng nó lại không quá tiêu tốn năng lượng điện nên chi phí bỏ ra khá tiết kiệm. Vì thế, những đây cũng là điểm cộng lớn cho dòng bếp từ của Canzy.

Bếp từ Canzy tích hợp những tính năng siêu Việt

Bếp từ Canzy cuộc đọ sức không giới hạn


Có thể thấy rằng, nhờ những tính nằng cũng như ưu điểm vượt bậc trên mà Bếp từ Canzy lại được đông đảo khách hàng lựa chọn và yêu thích nhiều đến vậy. Với các sản phẩm bếp từ đa dạng về mẫu mã và phong phú về chủng loại sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được loại bếp thích hợp cho không gian và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét