Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Các loại nồi nào nên dùng cho bếp từ Canzy?

Tư vấn bếp từ Canzy nên dùng nồi gì - Bếp từ Canzy gần đây đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt vì những ưu điểm trong đun nấu như nấu nướng an toàn dễ vệ sinh và tiết kiệm điện và có một thiết kế đẹp. Tuy nhiên bếp từ Canzy có một nhược điểm lớn nhất chính là không phải nồi nào cũng sử dụng được.


Tư vấn bếp từ Canzy nên dùng nồi gì?

Nguyên nhân bếp từ Canzy không nhận nồi

Bếp từ Canzy hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng dòng Fuco để làm nóng trực tiếp từ nồi nấu. Vì vậy nồi dùng cho bếp từ Canzy phải được chế tạo từ các vật liệu như inox nhiễm từ, gang, thép tráng men với bề mặt bằng phẳng.

Bếp từ Canzy dùng nồi nào?

Nồi hoặc chảo bằng gang: Đây là một loại vật liệu vô cùng lý tưởng để đun nấu trên bếp từ Canzy bởi vì gang có hiệu suất sinh nhiệt rất cao so với các vật liệu dẫn nhiệt khác, mặc dù thời gian làm nóng khá lâu nhưng lại giữ nhiệt rất tốt. Còn 1 điều chú ý là bạn phải chọn loại nồi, chảo gang dày để tránh bị gỉ, ăn mòn, ngăn sự phản ứng của đồ ăn có tính axit và chống thực phẩm bám vào khi nấu

Nồi làm bằng thép tráng men: Bộ nồi bếp từ được làm bằng gang tráng men cũng rất thích hợp khi sử dụng trên bếp từ Canzy bởi vì chúng rất nhẹ, dễ dàng rửa sạch và điều đặc biệt là không phản ứng với các thức ăn có tính axit. Bên cạnh đó, nồi làm bằng chất liệu tráng men nhìn khá là bắt mắt như sẽ tăng tính thẩm mỹ cho nhà bếp 

Nồi làm bằng inox có nhiễm từ: Bộ nồi làm bằng inox đáy có nhiễm từ cũng là lựa chọn hàng đầu của người nội trợ vì nồi inox có tính hấp thụ nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều chống cháy khét lại tiết kiệm được thời gian đun nấu. 

Tư vấn bếp ừ Canzy nên dùng nồi gì?


Lưu ý với những loại nồi không sử dụng được bếp từ Canzy

Bạn không nên dùng các nồi nấu bằng thủy tinh, nhôm, đồng hoặc các loại nồi có đáy cong hoặc lõm. Vì các loại nồi này không thể làm nóng được và hiệu suất sinh nhiệt rất thấp nên nhiệt lượng của bếp tạo ra không đủ và có thể làm cuộn dây của bếp từ Canzy nóng lên gây nguy hiểm cho người sử dụng

Và một cách đơn giản nhất để bạn kiểm tra xem nồi của gia đình bạn có thể sử dụng trên bếp từ Canzy hay không thì bạn chỉ cần sử dụng nam châm nếu như nam châm dính chặt vào đáy nồi thì nồi đó có thể sử dụng được trên bếp từ Canzy.


Vì vậy không phải dụng cụ nấu ăn nào cũng sẽ sử dụng được với bếp từ Canzy. Nên chúng tôi hy vọng với những chia sẻ trên của Nội Thất Kường Thịnh sẽ giúp bạn chọn được những bộ nồi bếp từ thích hợp cho gia đình mình.


Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M
Share on Google Plus

About Vân Anh Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét