Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Bếp từ Mastercook MC 388T hiện đại và cao cấp

Theo như bình chọn sản phẩm tiêu biểu năm 2014, Bếp từ Mastercook MC 388T là thiết bị bếp nấu nhận điều sự ủng hộ từ khách hàng nhất. Được biết, Bếp từ Mastercook MC 388T là một trong những đứa con cưng được chiều chuộng nhất của Mastercook. Thế nên, Bếp từ Mastercook MC 388T được trang bị những tính năng cao cấp và hiện đại nhất dưới vẻ bề ngoài sang trọng, tinh tế.

Bếp từ Mastercook MC 388T là phiên bản  3vùng nấu từ cao cấp với 9 mức điều chỉnh nhiệt độ khác nhau và  sử dung đơn giản. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và theo dõi các chức năng thông qua hệ thống điều khiển cảm ứng mượt mà và nhanh nhạy. Vì thế, phiên bản này chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm bất ngờ cho bạn mỗi khi vào bếp trổ tài nấu nướng.

 Bếp từ Mastercook MC 388T phiên bản 3 vùng nấu

 Bếp từ Mastercook MC 388T phiên bản 3 vùng nấu

Bếp từ Mastercook MC 388T có công suất lớn tổng công suất 3 bếp nấu là 5100W với bếp từ trái 1800W, bếp giữa 1300W, bếp từ phải 2000W và hoạt động trên nguyên tắc làm nóng bằng cảm ứng điện từ. Thế nên, sản phẩm này của Mastercook giúp bạn đun nấu siêu nhanh, siêu tiết kiệm và đặc biệt an toàn cho bạn mỗi khi sử dụng. Đây cũng là tính năng nổi trội khiến phiên bản này có sức hút mạnh mẽ đến người tiêu dùng như vậy.

Bếp từ Mastercook MC 388T sử dụng tất cả các linh kiện điện Siemens, CPU và mặt kính Schott Ceran được nhập khẩu nguyên bộ từ Đức. Bởi vậy, bếp được thử nghiệm có tuổi thọ cao, tính ổn định lớn giúp kiểm soát nhiệt độ và có độ bền rất cao. Đặc biệt, việc sử dụng mặt kính Schottle Cerean không chỉ giúp cho bếp có vẻ đẹp hiện đại mà còn có khả năng hạn chế sự tỏa nhiệt từ vùng nấu ra tiết diện xung quanh nên bạn sẽ không lo bị bỏng hay nóng tay khi nấu nướng.

 Bếp từ Mastercook MC 388T phiên bản 3 vùng nấu

Bếp từ Mastercook MC 388T hoàn hảo và sang trọng


Trên đây là một số dặc tính cơ bản và nổi bật của Bếp từ Mastercook MC 388T để bạn có thêm thông tin và nắm bắt được những điểm cần chú ý về sản phẩm. Nếu bạn đang cần mua sắm cho không gian bếp nhà mình một chiếc bếp thì Bếp từ Mastercook MC 388T được gợi ý là sản phẩm tuyệt vời nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét