Beptuchefs.net - Sản phẩm được ưa dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Số 39 Đường Láng-Đống Đa - Hà Nội.

Máy hút mùi Mastercook MC 190ARS điểm nhấn tuyệt vời không thể bỏ qua

Máy hút mùi Mastercook MC 190ARS giúp không gian bếp của gia đình bạn trở nên trong lành hơn. Nhờ vào khả năng tự hút và khử mùi bằng than hoạt tính, Máy hút mùi Mastercook MC 190ARS  phát huy công dụng cũng như tính năng vượt trội và đem đến những mong đợi ngoài sức tưởng tượng. Bởi vậy, sự xuất hiện của Máy hút mùi Mastercook MC 190ARS  trong không gian phòng bếp là điểm nhấn tyệt vời không thể bỏ qua.

Máy hút mùi Mastercook MC 190ARS  có thiết kế mặt kính vòm trong có khả năng  chịu lực hiện đại và sang trọng tạo nên điểm nhấn rất đẹp cho không gian bếp. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, phiên bản này khá tiện dụng với 3 nút điều chỉnh chế độ hút mùi khi bạn đun nấu với 2 đèn sáng 5W chiếu thẳng xuống bếp nấu nên rất tiện dụng cho các bà nội trợ khi nấu ăn.

Chiêm ngưỡng phiên bản máy hút mùi Mastercook MC 190ARS

Chiêm ngưỡng phiên bản máy hút mùi Mastercook MC 190ARS 


Máy hút mùi Mastercook MC 190ARS  sở hữu kích thước chiều ngang 90 cm. và được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp không chỉ  sáng bóng, chống  hoen gỉ mà còn chịu được áp lực lớn khiến người tiêu dùng luôn hài lòng về kiểu dáng cũng như thời gian sử dụng lâu dài. Ngoài ra, phiên bản này còn  được trang bị 1 động cơ mô tơ 250Wvới công suất 1150 m3/h.

Thêm vào đó, Máy hút mùi Mastercook MC 190ARS  dung hòa được tốc độ hút và tiếng ồn phát ra khi sử dụng. Hầu hết, các dòng máy hiện nay có tiếng ồn rất lớn nên khi sử dụng khó tránh khỏi những bất tiện cho các bà nội trợ. Bởi vậy, khi đến với dòng sản phảm của Mastercook điều bất tiện đó được xua tan khi mà nó sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại có thể kiểm soát tiếng ồn tạo nên độ độ ồn tối đa < 48db.

Chiêm ngưỡng phiên bản máy hút mùi Mastercook MC 190ARS

Máy hút mùi Mastercook MC 190ARS  trợ thủ của không gian bếp


Thực tế cho thấy, Máy hút mùi Mastercook MC 190ARS  hiện đang rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng. Với kiểu dáng hiện đại, kích thước vừa phải, giá cả phỉ chăng cùng những tính năng vượt trội, phiên bản này hứa hẹn đem đến sự hài lòng và thoải mái cho người sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét